Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng’

0
25

Là nhà sáng lập của thương hiệu BA:CARE, Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn quanh vấn đề “người nổi tiếng” kinh doanh sản phẩm.

Mới đây, Bảo Anh đã chính thức ra mắt thương hiệu BA:CARE, cùng dòng sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho phái mạnh mang tên MYMAN. Hơn 2 năm nghiên cứu và sản xuất nên dầu gội và sữa tắm hương nước hoa MYMAN, được chấp nhận lưu hành ở cả 2 thị trường Việt Nam và Hàn Quốc, Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ với tinh thần lấn sân kinh doanh nghiêm túc của mình. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ xoay quanh "đứa con" đầu tiên, không phải là một sản phẩm âm nhạc hay dự án phim ảnh như khán giả thường thấy ở Bảo Anh.

Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng - Ảnh 1.

"Tôi nghĩ sao nói vậy, có gì nói đó, trong kinh doanh cũng thế"

Cơ duyên nào để Bảo Anh lấn sân kinh doanh và tạo nên BA:CARE?

Tôi là một người rất thích kinh doanh, có máu kinh doanh nên khi bạn bè rủ, tôi cũng "nhào" ngay vào. Sản phẩm dành cho nam giới do Việt Nam sản xuất, đạt chất lượng quốc tế cũng không có nhiều, mọi người chủ yếu sử dụng các sản phẩm của thương hiệu nước ngoài. Sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường, chúng tôi quyết định sẽ "len lỏi" vào con đường ít người đi tới và chọn ra mắt MYMAN, với sản phẩm đầu tiên làdầu gội sữa tắm hương nước hoa dành cho nam.

Là một nhà sáng lập, Bảo Anh đang đảm nhận những công việc gì?

Không chỉ đại diện hình ảnh, khâu nào tôi cũng tham gia. Từ tạo nên cái tên, xây dựng sứ mệnh thương hiệu đến thiết kế bao bì, lựa chọn và mời các KOL. Tôi duyệt hết tất cả mọi thứ từ trên xuống dưới, không có gì mà bản thân không nhúng tay vào. Tôi còn đích thân thử sản phẩm khi bên Hàn Quốc gửi về Việt Nam. Mùi hương của MYMAN do chính tôi chọn sau rất nhiều lựa chọn.

Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng - Ảnh 2.

Một thương hiệu mới như BA:CARE lại quy tụ toàn tên tuổi nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ… làm người đại diện. Có mất thời gian để Bảo Anh thuyết phục họ?

Mọi chuyện đơn giản lắm, không có gì khó khăn hết. Khi tôi nói với mọi người và đưa cho họ xem những gì mình đang làm, họ đều thích sản phẩm và sẵn sàng tham gia, còn giúp đỡ tôi. Tôi có đầy đủ giấy tờ chứng nhận từ các cơ quan, tổ chức cho sản phẩm MYMAN. Mọi người đều biết xưa giờ, tôi sống rất thật, không bao giờ nói xạo gì hết nên hoàn toàn tin tưởng. Tôi nghĩ sao nói vậy, có gì nói đó, trong kinh doanh cũng thế.

Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng - Ảnh 3.

"Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng"

Bảo Anh đã nghe những đánh giá như thế nào về sản phẩm của mình?

Mọi người nói với tôi sản phẩm thơm, mùi sang trọng, tinh tế và thiết kế đẹp. Bao bì khiến họ có cảm giác chắc chắn như một sản phẩm cao cấp, chứ không phải sản phẩm thuộc phân khúc trung nữa. Cá nhân tôi khi thử sản phẩm cũng thấy da mịn màng, tôi là một trong những người đầu tiên thử MYMAN và chọn ra mùi hương cuối cùng cho nó, sau rất nhiều sự lựa chọn và sản phẩm mẫu mà bên Hàn Quốc gửi về.

Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng - Ảnh 4.

Nếu một người nổi tiếng kinh doanh, thì sản phẩm do họ tạo ra dễ bị công chúng để ý hơn về chất lượng cũng như giá cả. Bảo Anh có áp lực?

Sự nổi tiếng của tôi chỉ cho tôi thêm động lực để làm nên sản phẩm tốt nhất, không khiến mọi người thất vọng. Tôi rất nghiêm khắc với điều đó. Tôi muốn đi một chặng đường dài cùng BA:CARE chứ không chỉ kinh doanh nhất thời vì tên tuổi của mình. Những người đại diện của thương hiệu cũng không phải tôi, tôi chỉ là người bắt đầu BA:CARE, không phải lý do để mọi người mua hàng. Lần đầu tiên, họ có thể mua hàng vì yêu Bảo Anh, nhưng những lần sau, họ sẽ mua vì sản phẩm, muốn đi đường dài phải nhìn về tương lai chứ.

Vậy Bảo Anh muốn "đi đường dài" với BA:CARE như thế nào?

Từ 3 – 5 năm tới, BACARE vẫn sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm dành cho nam giới. Chúng tôi cũng ấp ủ rất nhiều dự định cho khách hàng nam ở Việt Nam. Tôi mong BA:CARE là một công ty có thể phát triển bền vững. Vì BA:CARE là công ty mẹ, còn MYMAN chỉ là một thương hiệu trong đó, nên BA:CARE còn có thể làm nên nhiều thương hiệu con trong tương lai và thu hút nhà đầu tư.

Cám ơn những chia sẻ của Bảo Anh!

Bảo Anh: “Tôi chỉ là người bắt đầu thương hiệu BA:CARE, không phải lý do để người ta mua hàng - Ảnh 5.

Ngay trong sự kiện ra mắt BA:CARE, Bảo Anh cũng công bố về bước đầu thành công khi có hàng loạt đối tác hợp tác với công ty để đưa sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng trên toàn Việt Nam và Hàn Quốc qua các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Tmon, Eleven Street, Gmarket, Naver, Coupang. Kênh hệ thống cửa hàng: Hasaki, Guardian, Smart Choice for Health, Lê Lạc Chấn, Lê Trung Anh,…

Shopee: https://shopee.vn/bacare?smtt=0.43779870-1658398625.9

Hãy trở thành đối tác với BA:CARE, mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Vui lòng liên hệ hotline để có chính sách tốt nhất: 1900.099.958.

https://kenh14.vn/bao-anh-toi-chi-la-nguoi-bat-dau-thuong-hieu-bacare-khong-phai-ly-do-de-nguoi-ta-mua-hang-20220722180312982.chn

Bài trướcPhấn khích tột độ khi “mỹ nữ mong manh” Song Hye Kyo hóa thành quý bà báo thù lạnh lùng
Bài tiếp theoBán kết Trời sinh một cặp: Hoàng Thùy – Bùi Lan Hương dồn 200% công lực
guest
0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận