DirtyCoins – thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt

0
11

Vinh dự nhận được giải WeChoice “Local brand được yêu thích nhất 2020”, DirtyCoins mang sức mạnh của một local brand đầy cá tính, truyền cảm hứng “văn hóa thời trang đường phố”, mang nét riêng biệt, màu sắc thời trang mới mẻ và độc đáo.

Trình làng streetwear từ đầu năm 2017, trong chỉ hơn 04 năm, DirtyCoins trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích, được quan tâm, chiếm được vị trí "top of mind" trong giới trẻ yêu thích "phong cách đường phố" tại Việt Nam.

DirtyCoins - thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt - Ảnh 1.

Chất đường phố rất riêng, cá tính và hiện đại của DirtyCoins

Trở nên quen thuộc với giới trẻ, trong mỗi mẫu thiết kế của Dirty đều được gửi gắm những ý nghĩa thiết kế đầy "ý tứ". Ngay từ những sản phẩm trong collection đầu tiên của DirtyCoins như DirtyCoins to Live Tshirt năng động; hay DirtyCoins to Live Hoodie "ngầu đét" đều mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu streetwear đình đám này.

Trong quá trình tiếp cận khách hàng, DirtyCoins luôn chủ động tạo ra nhiều cơ hội để tiếp cận và khai phá đam mê streetwear của bạn trẻ thông qua các mẫu thiết kế ấn tượng, các chương trình tương tác mới lạ, dễ dàng tiếp cận và tham gia, thông qua đó, tạo cầu nối đến giới trẻ, đáng kể đến là flagship store đầu tiên tại Huỳnh Khương Ninh cùng thiết kế MAKA & MAKA II lấy cảm hứng từ nghệ thuật phục hưng đã làm mưa làm gió giới yêu thích local brand.

DirtyCoins - thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt - Ảnh 2.

Hình ảnh store được đầu tư chỉn chu, mang lại trải nghiệm mua sắm đẹp mắt cho khách hàng

Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế. Những thiết kế của DirtyCoins không chỉ dừng lại ở những trang phục với họa tiết thông thường, mà còn là sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết sáng tạo: Là sự cách điệu lấy cảm hứng từ phong cách thời trang retro những năm cuối thế kỷ XX; là cảm hứng từ những viên đá vô cực trong Avenger End Game; hay là những mẫu thiết kế góp phần mang xu hướng tie-dye trở lại đường đua streetwear… Đặc biệt, chiếc áo Monarch Tees trong bộ sưu tập The Monarch Collection vừa đơn giản, bay bổng lại không mất đi sự mới mẻ, trẻ trung, năng động của loại hình streetwear. Bên cạnh đó, chiếc Cardigan hoạ tiết logo DirtyCoins áp dụng công nghệ in chuyển nhiệt cùng với logo thêu tay thủ công viền bông đã "phủ sóng" rất rộng trong giới trẻ.

DirtyCoins - thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt - Ảnh 3.

Chiếc áo Cardigan và Monard Tees phủ sóng rất rộng trong giới trẻ

DirtyCoins luôn luôn F5 hình ảnh bản thân, dần dần hướng tới việc không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là một "pop culture icon" dành cho giới trẻ. Cảm hứng về thời trang đậm chất streetwear trong những collab đình đám mang đến cho DirtyCoins những collection sáng tạo mới mẻ như sự kết hợp giữa Bobui với DirtyCoins hay màn collab giữa DirtyCoins và 16Typh với 2 mẫu áo thun và 2 mẫu balo mang tính hiện đại, mang thông điệp về hành trình phát triển và tỏa sáng bản thân, vượt qua rào cản và vượt lên giới hạn của bản thân.

DirtyCoins - thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt - Ảnh 4.

DirtyCoins và màn collab đậm chất hip-hop

Để có được sự yêu thích và phổ biến hiện nay, DirtyCoins không ngừng sáng tạo, chú trọng đến từng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, không ngừng nghỉ khai thác những khía cạnh thời trang độc đáo… Trong quá trình phát triển và khẳng định hình ảnh riêng của mình, DirtyCoins sẽ gặp phải những thử thách nho nhỏ. Gần đây, nghi vấn bản quyền giữa nghệ sĩ Neal Walters (người Úc) và DirtyCoins về việc logo của DirtyCoins đã "học hỏi quá mức" một artwork khác trên trang web của Neal gần đây được các khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, vấn đề này đã được làm rõ khi Neal đã nhẹ nhàng đăng story khẳng định rằng hình ảnh logo vẫn thuộc quyền sở hữu của thương hiệu DirtyCoins.

DirtyCoins - thương hiệu streetwear đình đám với những cảm hứng thiết kế độc đáo, cá tính và riêng biệt - Ảnh 5.

Nhiếp ảnh gia Neal Walters lên tiếng trên Instagram của mình (ảnh trái) và founder của DirtyCoins cũng share lại story kèm theo lời cảm ơn (ảnh phải)

Nữ stylist lừng danh thế giới Rachel Zoe từng nói: "Phong cách là thứ nói lên bạn là ai mà không khiến bạn phải tốn lấy một lời". Vì vậy, đồng hành cùng bạn trẻ với phong cách thời trang streetwear đậm chất cá nhân hóa, những hình ảnh cá tính độc đáo, hình ảnh thương hiệu riêng biệt, DirtyCoins thay khách hàng thể hiện bản thân họ bằng ngôn ngữ của thời trang.

Bài trướcQuỳnh Anh bị giám khảo Siêu Mẫu Châu Á nhận xét cực căng, mặt lập tức biến sắc
Bài tiếp theoKhánh Vân xúc động viết tâm thư dài, dàn sao Việt hướng về lễ tưởng niệm hơn 23.000 đồng bào mất do Covid-19
guest
0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận