Gen Z tiên phong trong xu hướng “review ra tiền” trên TikTok

0
33

Tận dụng sức ảnh hưởng cùng trải nghiệm cá nhân để đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng, đó là cách mà Gen Z đang thực hiện để đạt được con số thu nhập mơ ước bằng tiếp thị hiệu suất (Performance Marketing) trên TikTok.

TikToker Ninh Xinh và những đánh giá chân thực mang tới thu nhập khủng

Nhắc đến thế hệ KOL, Influencer đang "dấn thân" vào kỷ nguyên kiếm tiền từ tiếp thị hiệu suất trên TikTok, không thể không nhắc đến TikToker Ninh Xinh – một trong những "bà hoàng" trong làng review Shopee, sở hữu hàng loạt video review sản phẩm siêu hot. Xuất phát từ mục đích đem đến những sản phẩm thực sự chất lượng và hữu ích cho người dùng, hiện nay kênh của Ninh Xinh đã đạt hơn 400K lượt followers và hơn 5,4 triệu lượt thích. Những sản phẩm Ninh Xinh lựa chọn thường là những sản phẩm hữu ích trong cuộc sống thường ngày với mức giá phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ. Từ quần áo, dụng cụ nhà gia đình, cho đến mỹ phẩm, đồ skincare đều được Ninh Xinh mua về trải nghiệm trực tiếp sau đó mới review cho cộng đồng. Đó cũng là lý do khiến cộng đồng TikTok yêu quý và dành sự tin tưởng cho thánh review đồ Shopee Ninh Xinh.

Gen Z tiên phong trong xu hướng “review ra tiền” trên TikTok - Ảnh 1.

Ninh Xinh thường chọn review những sản phẩm "hợp túi tiền" nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Vừa qua, kênh TikTok Ninh Xinh đã chính thức "đầu quân" cho nền tảng Performance Marketing của Ecomobi và ghi dấu ấn với những kỷ lục về đơn hàng, hoa hồng. "Mình luôn tâm niệm rằng mỗi video mình sáng tạo ra đều phải đem đến giá trị nào đó cho cộng đồng. Mình mong muốn video của mình sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và đáng giá tiền nhất cho người dùng".

Từ những review chân thực của mình, Ninh Xinh đã thu hút được một lượng traffic khổng lồ vào trong Landing Page sản phẩm đặt trong phần bio TikTok và tạo ra thu nhập thụ động không giới hạn từ hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công.

Gen Z tiên phong trong xu hướng “review ra tiền” trên TikTok - Ảnh 2.

Ninh Xinh với rất nhiều video đánh giá sản phẩm chất lượng được cộng đồng tin tưởng

Hứa Ngân – traffic khủng tạo ra thu nhập khủng

Chỉ mới tham gia cộng đồng TikToker được khoảng 3 tháng, kênh của Hứa Ngân đã đạt tới 900K lượt follow và hơn 13 triệu lượt thích. Những video tips, trick, hướng dẫn… hữu ích về học tập, làm việc, đời sống của cô nàng luôn nằm trong top trending, thu hút hàng triệu lượt xem và phản hồi từ người dùng. Clip của Hứa Ngân thông thường chỉ dài từ 25s-30s. Có lẽ cách nói chuyện đi thẳng vào vấn đề và phong cách gần gũi của cô nàng đã khiến Hứa Ngân "ghi điểm" trong mắt cộng đồng.

Hứa Ngân chính là điển hình của một Gen Z năng động, sáng tạo, nhanh nhạy với thời cuộc. Không bao giờ chịu đứng yên một chỗ, Hứa Ngân đã chủ động tạo ra nguồn thu nhập từ chính những video sáng tạo của mình bằng cách tham gia tiếp thị hiệu suất với Ecomobi.

"Thời đại công nghệ 4.0, ngóc ngách nào trên mạng xã hội bạn cũng có thể kiếm được tiền, quan trọng là bạn có chịu bắt đầu hay không thôi. Tham gia tiếp thị hiệu suất cùng Ecomobi chính là lựa chọn tối ưu, giúp mình chủ động kiếm tiền từ việc giới thiệu các sản phẩm mình hay sử dụng trong video. Vừa được thỏa sức sáng tạo những nội dung mình muốn, vừa có nguồn thu ổn định, chẳng có lý do gì mà chối từ cơ hội này, đúng không nào?"

Gen Z tiên phong trong xu hướng “review ra tiền” trên TikTok - Ảnh 3.

Hứa Ngân – cô nàng TikToker triệu view tạo ra thu nhập khủng từ chính đam mê của mình

Cơn sốt MMO (Make-Money-Online) mang tên Performance Marketing

Không còn là một khái niệm quá xa lạ, trong vòng hơn một năm đổ lại, tiếp thị hiệu suất đã tạo nên một cơn sốt MMO (Make-Money-Online) trong cộng đồng KOL, Influencer, KOC Việt Nam, nhất là khi toàn xã hội giãn cách vì dịch bệnh.

Tiếp thị hiệu suất (Performance Marketing) là hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ trung gian mà trong đó, KOL sẽ đóng vai trò là cầu nối giúp nhãn hàng tiếp cận đến người dùng. Thông qua đường link được gắn trong các bài viết trên mạng xã hội, KOL sẽ dẫn người dùng về website mua hàng và nhận hoa hồng khi có đơn hàng thành công.

Đã có những KOL thu nhập tới hàng trăm triệu mỗi tháng khi tham gia chương trình Performance Marketing cùng Ecomobi (một trong những nền tảng tiếp thị hiệu suất dành cho KOL tốt nhất hiện nay). Bên cạnh đó, hình thức này còn cho phép người dùng chủ động kiếm tiền khi họ muốn, ở bất cứ thời điểm hay địa điểm nào. KOL sẽ không phải phụ thuộc vào những yêu cầu từ phía nhãn hàng như hình thức booking quảng cáo truyền thống mà có thể thoải mái sáng tạo nội dung phù hợp với kênh.

Nếu bạn sở hữu > 10.000 followers trên các trang mạng xã hội, đừng bỏ qua cơ hội tạo ra thu nhập khủng từ những nội dung "có tâm, có tầm" cùng Ecomobi. Không chỉ được hợp tác với nhiều sàn TMĐT hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiki… bạn còn được tham gia những chiến dịch hấp dẫn từ 10.000 thương hiệu uy tín, có cơ hội trải nghiệm hơn 1 triệu sản phẩm chất lượng. Vừa có thu nhập dài hạn, vừa tạo được niềm tin trong lòng công chúng bởi những nội dung chất lượng, tại sao lại ngần ngại mà không thử sức?

Tìm hiểu thêm về chương trình tiếp thị hiệu suất của Ecomobi tại:

Website: ssp.ecomobi.com.

Hotline: 024 77 700 700.

Bài trướcHot lại clip Trấn Thành trò chuyện với Phi Nhung, lý giải cách xưng hô ‘ngang hàng phải lứa’ dù kém đàn chị 17 tuổi
Bài tiếp theoThái Lan nhắm khách Ấn Độ thay thị trường Trung Quốc
guest
0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận