Ngồi nhà sắm hàng ngoại chỉ bằng vài cú click, chuyện tưởng đùa mà thật 100%

0
9

Sau một năm bị Covid-19 “bó chân” trong nhà khiến mua sắm cũng trở thành vấn đề, vậy mọi thứ đã trở nên khác biệt ra sao và làm thế nào để chúng ta không bị lỡ nhịp với xu hướng mua sắm mới?

Thời điểm cuối năm vẫn luôn là mùa "săn hàng" của những tín đồ mua sắm khi mà quá nhiều dịp lễ Tết đang chờ đón mọi người phía trước. Sau một năm chật vật vì đại dịch Covid-19, ai mà chẳng mong chờ một tương lai xán lạn khi mà các hạn chế dần được dỡ bỏ, mọi người được trở lại cuộc sống "bình thường mới".

Chính vì những lý do trên mà nhu cầu mua sắm ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết nhưng mọi người giờ đây ngại đến nơi đông đúc vì sợ dịch bệnh lây lan nên càng có xu hướng ngồi nhà "săn hàng".

Mua hàng trong nước thì không thành vấn đề, vậy còn hàng quốc tế, nhất là hàng hiệu, thì sao nào?

Ngồi nhà sắm hàng ngoại chỉ bằng vài cú click, chuyện tưởng đùa mà thật 100% - Ảnh 1.

Hàng hiệu từ lâu đã không còn là những xa xỉ phẩm ngoài tầm với của khách hàng Việt khi họ có rất nhiều kênh mua sắm để lựa chọn như các cửa hàng chính hãng, mua hàng xách tay hoặc đặt thẳng trên các trang web nước ngoài.

Nhưng những lựa chọn mua hàng như trên lại gặp phải nhiều rủi ro, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 hoành hành, như nguy cơ nhiễm bệnh khi đến trực tiếp cửa hàng, thời gian giao hàng chậm, các thể loại thuế phí…

Và đó chính là lý do các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ra đời nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái và đáng tin cậy nhất, có thể được tiếp cận dễ dàng thông qua hình thức website hoặc ứng dụng di động.

Đơn cử trong số đó là Fado.vn, một trong những đơn vị đầu tiên ra mắt sàn giao dịch trực tiếp sản phẩm ngoại nhập cho người dùng Việt vào đầu năm 2014.

Ngồi nhà sắm hàng ngoại chỉ bằng vài cú click, chuyện tưởng đùa mà thật 100% - Ảnh 2.

Fado – Địa chỉ mua sắm khác biệt cho một năm "đặc biệt"

Nhận thấy nhu cầu mua sắm của người Việt đối với hàng quốc tế ngày càng tăng cao, Fado trong suốt 7 năm qua đã không ngừng cải tiến chất lượng. Bằng chứng là hiện tại, sàn thương mại điện tử này đã có hơn 5 tỷ sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp, hàng công nghệ đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe như dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng… chủ yếu đến từ các quốc gia Mỹ, Anh, Đức, Úc, Nhật.

Nổi bật nhất trên Fado có lẽ là ngành hàng thời trang với các sản phẩm đến từ những thương hiệu xa xỉ với đủ mọi kiểu dáng áo quần, túi xách, giày dép, phụ kiện (đồng hồ cao cấp…). Bên cạnh đó, Fado còn có khu vực cho các sản phẩm đến từ local brand, hàng Việt Nam chất lượng cao, giúp làm phong phú các mặt hàng trên sàn thương mại điện tử đồng thời cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Ngồi nhà sắm hàng ngoại chỉ bằng vài cú click, chuyện tưởng đùa mà thật 100% - Ảnh 3.

Các sản phẩm làm đẹp hay nước hoa giúp cho mọi người có được vẻ ngoài chỉn chu nhất mỗi khi ra đường hay những thể loại đồng hồ từ "bình dân" đến cao cấp. Sau khi các hạn chế dần được dỡ bỏ, mọi người có nhu cầu ra đường "bung xõa" nhiều hơn và đây chính là lý do mà các mặt hàng thời trang, phụ kiện, làm đẹp dự kiến sẽ được săn đón nhiều hơn trong thời gian tới.

Ngồi nhà sắm hàng ngoại chỉ bằng vài cú click, chuyện tưởng đùa mà thật 100% - Ảnh 4.

Đâu chỉ giúp chăm chút diện mạo, Fado còn là trợ thủ đắc lực của khách hàng trong mọi lĩnh vực cuộc sống khi cung cấp những mặt hàng công nghệ cao cấp thuộc các thương hiệu đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Hay nếu khách hàng có nhu cầu về đồ nội thất, gia dụng, mặt hàng chăm sóc sức khỏe, Fado đều có thể đáp ứng. Sàn thương mại điện tử này còn dành riêng một khu vực bày bán các mặt hàng chăm sóc mẹ và bé chứng tỏ sự quan tâm và mong muốn được chăm sóc khách hàng đến từng ngóc ngách nhỏ nhất trong cuộc sống của họ.

Đến với Fado, người mua có thể tiếp cận sản phẩm ngay khi chúng vừa được ra mắt và bày bán trên các sàn thương mại điện tử quốc tế từ Amazon, Ssense đến Jomashop. Fado đóng vai trò là "cầu nối" giữa người mua và người bán mà không phải trải qua thêm bất cứ khâu trung gian nào. Chính vì vậy nên khi có sự cố phát sinh trong quá trình mua sắm, Fado sẽ đại diện khách hàng, đứng ra làm việc với nhà cung cấp. Tùy từng trường hợp cụ thể, sàn thương mại điện tử sẽ có chính sách để có thể bảo vệ quyền lợi người mua tốt nhất.

Giá cả trên Fado đã được quy đổi sang tiền Việt với tỷ giá tốt nhất cho khách hàng, người mua chẳng cần phải mất công chuyển đổi hay so giá. Ngoài ra, giá hiển thị trên Fado cũng là mức giá cuối cùng mà khách hàng phải trả bởi trong đó đã bao gồm mọi thể loại thuế phí.

Khâu thanh toán nhờ đó cũng trở nên đơn giản, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu mua sắm nhanh, thanh toán mau chóng của khách hàng chỉ bằng vài cú click chuột. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ có thể theo dõi hành trình của đơn hàng ngay trên website của Fado, mang lại cảm giác an tâm hơn mỗi khi mua hàng.

Và tất nhiên, Fado, một sàn thương mại điện tử xuyên biên giới, sẽ không để khách hàng của mình bỏ lỡ những dịp mua sắm giảm giá "sập sàn" như Cyber Monday hay Black Friday.

Từ ngày 16 – 28/11, Fado tổ chức chương trình Black Friday 2021 – Ngày đen giá đỏ, săn sale có "gu" chốt deal khác biệt với khuyến mãi siêu sâu cho tất cả các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa lễ hội mua sắm nhộn nhịp nhất dịp cuối năm. Truy cập ngay Fado.vn tận hưởng siêu hội săn deal kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng.

Bài trướcViệt Anh khẳng định đang độc thân, Quỳnh Nga nói câu gì mà đàng trai than quá trời than?
Bài tiếp theoSốc visual Jisoo (BLACKPINK) ở phim mới, xinh đúng chuẩn nàng thơ, diễn xuất cũng ổn áp hơn hẳn luôn!
guest
0 Bình Luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận